bg-story

"ทันทีที่ได้รับข้อความนี้ คุณคือ "ว่าที่เจ้าสาว" ไม่ต้องมองซ้ายขวาหาเจ้าของ ช่อดอกไม้เมื่ออยู่ในมือคุณย่อมเป็นของคุณเช่นเดียวกับที่โอกาสที่สตรีทั้งหลาย ใฝ่ฝัน เชิญรับสถานะเจ้าสาวเลือกได้ ว่าที่เจ้าบ่าวมากมายรอคุณอยู่"

ในอนาคตอันใกล้เหตุการณ์ล้มเหลวของโครงการวิจัยลับบนเกาะแห่งหนึ่งจะทำให้มีผู้คนติดค้างอยู่บนเกาะ นั้นเป็นจำนวนมากร้อยปีต่อมาพวกเขาได้สร้างสังคม ใหม่ขึ้นมาเป็นเกาะที่มีการปกครองและวัฒนธรรมเป็น ของตัวเอง ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น "ว่าที่เจ้าสาว" บนเกาะแห่งนี้ผู้ได้รับสิทธิ์ครอบครองช่อดอกไม้มูลค่ามหาศาล

เรื่องย่อ

ในอนาคตอันใกล้ เหตุการณ์ล้มเหลวของโครงการวิจัยลับบนเกาะแห่งหนึ่งจะทำให้มีผู้คนติดค้างอยู่บนเกาะนั้นเป็นจำนวนมากร้อยปีต่อมาพวกเขาได้สร้างสังคม ใหม่ขึ้นมาเป็นเกาะที่มีการปกครอง และวัฒนธรรมเป็นของตัวเอง ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น "ว่าที่เจ้าสาว" บนเกาะแห่งนี้ ผู้ได้รับสิทธิ์ครอบครองช่อดอกไม้มูลค่ามหาศาล ซึ่งเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่นแชทอำนวยความสะดวกให้ได้พูดคุยกับ "ว่าที่เจ้าบ่าว" ทั้ง 5 คนได้แก่ เจย์ นักศึกษาโฮมสกูลสายหมาบ้าพลัง, นิค อาจารย์กลศาสตร์และจิตรกรสายอนาล็อก, เน็ป เจ้าชายแห่งวงการเรียลลิตี้เซเลบริตี้ขวัญใจสาวๆ, โซ นักธุรกิจทายาทตระกูล ทรงอิทธิพล, เฮ็กซ์ มาสคอตตัวเขียวจากดาวเคราะห์ดึกดำบรรพ์


การได้พบและรู้จักกันของคนทั้ง 6 คน จะนำพาไปสู่เรื่องราวโรแมนติก ผจญภัย มิตรภาพ และความรัก

ตัวละคร

นักเขียน

NARU
NARU
ผู้เขียนเนื้อเรื่อง
  • ประวัติและผลงาน: นักเขียนสัพเพเหระที่มารู้ตัวอีกทีก็หลงรักการเล่าเรื่องเพิ่งรู้ว่าการเล่าผ่านเกมมันสนุกขนาดนี้เลยถอนตัวไม่ขึ้นทั้งที่เมื่อก่อนก็เคยผ่านมือกับนิยายเรื่องสั้นบทความตามเทศกาล งานวัดต่างๆ มาก็หลาย แต่มาติดใจกับการได้เล่นกับคนอ่านผ่านงาน Extra Content กับ Call me master จนอยากจะมีงานของตัวเองออกมาบ้างอย่างที่เห็นนี่แหละ

Aliez
Aliez
นักวาด
  • ประวัติและผลงาน: นักวาดที่โตมากับมังงะและอนิเมะวาดได้ทุกที่ทุกเวลาเหมือนปริ๊นต์เตอร์เดินได้ พูดไทยเป็นภาษาแม่แค่ใช้ญี่ปุ่นเป็นภาษาหลัก (笑) แฝงตัวอยู่ตามที่ต่างๆบนโซเชียลรอเจ้าตัว มาเปิดเผย ใครชอบลายเส้นชอบผลงานฝากเชียร์แรงๆ เป็นกำลังใจผ่านงานนี้ไปก่อนนะ โอ๊ส!

บอส
บอส
นักแต่งเพลง
  • ประวัติและผลงาน: นักดนตรีและ Tiktoker สายผ่อนคลายจากช่อง "60 วินาทีก่อนนอน" (60.sec.beforesleep)ชอบเล่นทั้งเกมทั้งดนตรีมานานเลยถูกชักชวนมาทำเพลงประกอบเกม แชทครั้งแรกในชีวิต ถึงขั้นติดใจการทำดนตรีจนอยากค้นหาและสร้างสรรค์เสียงใหม่ๆขึ้นอีก อย่างไม่หยุดยั้ง ใครฟังเพลงเพลินๆ ในเกมจากฝีมือของบอสแล้ว อย่าเพิ่งเผลอหลับไปซะก่อนล่ะ