"พบกับโหมดเนื้อเรื่องเชฟจากจักรวาล
Call Me Master"


คุณหลับใหลอยู่ในโรงแก้วหลายร้อยปี เมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าทุกสิ่งบนโลกใบนี้ได้เปลี่ยนไปหมดแล้ว ด้วยความช่วยเหลือของสามหนุ่ม ราล์ฟ คานส์ และแบร์ ทำให้คุณได้พบกับทิฟฟานี่และทำงานเป็นผู้ดูแลคาเฟ่แมวของ เธอไปพลางๆ ทุกอย่างก็เริ่มซับซ้อนขึ้น ทั้งเรื่อง ครอบครัวที่หายไป การใช้ชีวิต สามหนุ่มคอยแวะเวียนมาหาคุณ คุณยังค้องรับมือกับเสนห์อันเหลือล้นของเชฟผู้ทำงานใกล้ชิดกับคุณในคาเฟ่แมวแห่งนี้อีกด้วย!

เรื่องย่อ

คุณหลับใหลอยู่ในโรงแก้วหลายร้อยปี เมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าทุกสิ่งบนโลกใบนี้ได้เปลี่ยนไปหมดแล้ว ด้วยความช่วยเหลือของสามหนุ่ม ราล์ฟ คานส์ และแบร์ ทำให้คุณได้พบกับทิฟฟานี่และทำงานเป็นผู้ดูแลคาเฟ่แมวของ เธอไปพลางๆ ทุกอย่างก็เริ่มซับซ้อนขึ้น ทั้งเรื่อง ครอบครัวที่หายไป การใช้ชีวิต สามหนุ่มคอยแวะเวียนมาหาคุณ คุณยังค้องรับมือกับเสนห์อันเหลือล้นของเชฟผู้ทำงานใกล้ชิดกับคุณในคาเฟ่แมวแห่งนี้อีกด้วย!


พบกับโหมดเนื้อเรื่องเชฟจากจักรวาล Call Me Master เลือกคนที่ใจของคุณบอกว่าใช่และสานสัมพันธ์กับเชฟคนนั้นได้เลย!

ตัวละคร

สกิลผู้จัดการ : เพิ่มราคาอาหารไทยในร้าน “สวัสดีคุณผู้จัดการ กระผมดนุกร จากนี้ไปเราคงได้ทำงานร่วมกันล่ะนะ”

สกิลผู้จัดการ : เพิ่มราคาอาหารจีนในร้าน “เฮยหลง! มังกรดำแดนใต้ปรากฏตัว! ฮ่าๆๆ ว่าไงล่ะผู้จัดการ? ฉันกำลังตามหาหลักแหล่งแน่นอนอยู่พอดี ดูเหมือนว่าที่นี่ จะอนาคตไกลนะ”

สกิลผู้จัดการ : เพิ่มความเร็วในการทำอาหารญี่ปุ่น “ฮึ่ม ดูเหมือนว่าที่นี่ก็ไม่เลวล่ะนะ ช่วยไม่ได้ ฮิโรมิตสึ ทาเกะยามะ จำชื่อผมไว้ให้ดีล่ะคุณผู้จัดการ”

สกิลผู้จัดการ : เพิ่มราคาอาหารยุโรปในร้าน “ร้านของพวกควีนส์งั้นเหรอ? อย่างน้อยก็ไม่ได้ขึ้นตรงต่อพวกนั้นน่ะนะ... ส่วนคุณคนนี้คงเป็นผู้จัดการสินะ?”

สกิลผู้จัดการ : เพิ่มความเร็วในการทำอาหารอเมริกัน “ร้อยเอกพิเศษ จัสติน แมคโคลลิน รายงานตัวครับ! อ๊ะ... ขอโทษทีนะ ผมทำให้ตกใจหรือเปล่า?”

สกิลผู้จัดการ : ได้รายได้จากอาหารเกาหลีเพิ่มขึ้น “อันยองงง ผมคือแฮปปี้ไวรัสชั้นดี ที่จะมามอบความสุขให้กับลูกค้าทุกคน พร้อมที่จะเห็นคาเฟ่แห่งนี้มีแต่รอยยิ้มกันรึยังนะ”

สกิลผู้จัดการ : ลูกค้าผู้หญิงให้ทิปทุกคน “หุบปาก... แล้วก็รับฉันเป็นเชฟที่นี่เดี๋ยวนี้! ขอย้ำว่านั่นไม่ใช่ประโยคขอร้อง...”

สกิลผู้จัดการ : เพิ่มราคาอาหารญี่ปุ่นในร้าน “สวัสดีขอรับ? ผมโทรุ ชิโรตะ ถูกติดต่อมาให้เป็นพ่อครัวที่นี่น่ะ เอ๋? อย่าบอกนะว่าคุณคือ คุณผู้จัดการ?”

สกิลผู้จัดการ : เพิ่มความเร็วในการทำอาหารยุโรป “เทรย์ บัลซานนิโอ ยินดีรับใช้ครับผม ดูท่าทางชะตาเราจะต้องกันนะ คำอธิษฐานของผมคงสัมฤทธิ์ผลเสียที

สกิลผู้จัดการ : เพิ่มความเร็วในการทำอาหารจีน “ฉัน เฉาฮั่ว ดูท่าทางจิตวิญญาณแห่งไฟจะรุนแรงในร้านนี้นะ ถ้าเธอจะพูดกับลูกค้าให้ก็ดี ฉันจะอยู่แต่ในครัวแล้วกัน”

สกิลผู้จัดการ : เพิ่มความเร็วในการทำอาหารไทย “เฮ้! เธอคือผู้จัดการสินะ ดีเลย! กำลังตามหาอยู่พอดี ฉันชื่อสมชาติ จากนี้ไปคงต้องขอรบกวนอีกยาวๆ”

สกิลผู้จัดการ : เพิ่มรายได้จากขนมหวาน “โฮ่.. ร้านเล็กๆ แบบนี้กำลังดีเลยล่ะ สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รู้จัก ผมเพอร์ซิวัล จากนี้คงต้องขอฝากตัวด้วยนะ”

สกิลผู้จัดการ : เพิ่มความเร็วในการทำขนมหวาน “เธอคนนั้นน่ะ เธอคงเป็นคนดูแลที่นี่สินะ? ฉันโจนาห์ อยากทานขนมที่ฉันทำไหมล่ะ ถ้าขอร้องดีๆ ก็จะทำให้ลองนะ”

สกิลผู้จัดการ : เพิ่มรายได้จากอาหารอเมริกัน “ว้าว คุณคงเป็นผู้ดูแลที่นี่สินะ เยี่ยมไปเลย! ผมอัลฟี่ ริคเวลส์ ยินดีที่ได้รู้จักนะ”

สกิลผู้จัดการ : เพิ่มความเร็วในการทำอาหารจานหลัก “ได้ข่าวว่าที่นี่รับสมัครพ่อครัวน่ะ ฉันชื่อการัต พอดีรู้ว่าที่นี่มีแมว ฉันหมายถึงลูกค้าเยอะน่ะ ถ้ามีใครมาก่อกวนก็บอกฉันได้เลย”

สกิลผู้จัดการ : เพิ่มโอกาสได้รับทิปจากลูกค้า “สวัสดีครับ? ผมเลเจนท์นะครับ ที่มายื่นใบสมัครฝึกงาน เมื่อตอนนั้น... เอิ่ม... ฝากตัวด้วยนะครับ?”

กิลผู้จัดการ : ได้รายได้จากอาหารยุโรปเพิ่มขึ้น “ฮาย! ว่าไงเหล่าพุดดิ้งทั้งหลาย? พร้อมจะยลโฉมฉันคนนี้กันหรือยังเอ่ย? ถ้ายังล่ะก็รีบๆ เตรียมใจไว้ได้เลยนะ!ะ”

สกิลผู้จัดการ : ได้รายได้จากอาหารจีนเพิ่มขึ้น “โซโล... นั่นชื่อน่ะ... เธอล่ะ? เอาจริงๆ ไม่ต้องก็ได้... ตามนั้นแหละ”

สกิลผู้จัดการ : ได้รายได้จากอาหารจานหลักเพิ่มขึ้น “ผมทำอาหารไม่เก่งหรอกนะ แต่จะพยายามเรียนรู้อย่างเต็มที่เลย! อ้อ... แล้วก็ไม่ต้องห่วงเรื่องฟืนไฟนะ ผมจะดูแลเอง”

สกิลผู้จัดการ : ได้รายได้จากเครื่องดื่มเพิ่มขึ้น “เห็นคนแปลกๆ แถวนี้บ้างมั้ย? อ่อ...ไม่สิ ฉันมาสมัครงาน รับฉันไว้ซะ! ถ้าไม่อยาก... เจ็บตัว”

สกิลผู้จัดการ : เพิ่มรายได้จากออร์เดิร์ฟ “หึหึ นี่ได้เวลาที่ข้าต้องตื่นจากการหลับใหลแล้วสินะ เอาล่ะ! นามของข้า! เดรกคิงส์! จำเอาไว้ให้ดีล่ะผู้จัดการ”

สกิลผู้จัดการ : เพิ่มความเร็วในการทำเครื่องดื่ม “หึหึหึ ที่นี่เองสินะที่เขาเล่าลือกัน คุณคงเป็นคนดูแลที่นี่ สวัสดีครับ ผมดาร์นาล”

สกิลผู้จัดการ : เพิ่มรายได้จากอาหารจานหลัก “โอ้ นี่สินะร้านคาเฟ่แมวที่เขาเล่าลือกัน ส่วนเธอก็คงเป็นคนดูแลที่นี่สินะ อย่างนี้นี่เองฉันชื่อ ลูซี่ สตาร์เครส จะมาเป็นแม่ครัวที่นี่น่ะ”

สกิลผู้จัดการ : เพิ่มรายได้จากอาหารจานหลัก “อ๊ะ! คุณผู้จัดการนี่นา! สวัสดีค่ะ เมย์เองค่ะ ที่จะมาทำงานที่นี่ ยังไงก็ขอรบกวนด้วยค่ะ”

สกิลผู้จัดการ : ลดเวลาการพักผ่อนของสตาฟ “สวัสดีครับที่นี่มีใครอยู่ไหม? ลืมแนะนำตัวไปเลย ผมแอนดริวนะครับ ยินดีที่ได้รู้จัก ถ้ามีอะไรให้ช่วยก็บอกได้เลยนะ”

สกิลผู้จัดการ : เพิ่ม EXP ที่ได้รับจากการทำอาหารให้สตาฟคนอื่น “ดูเหมือนผมจะได้มาทำงานที่นี่ล่ะนะ ส่วนคุณคงเป็นผู้จัดการหรือเปล่านะ? เอาเป็นว่ายังไงก็ฝากตัวด้วยแล้วกันครับ”

สกิลผู้จัดการ : ลดเวลาในการทำอาหารของสตาฟอื่น “สวัสดีขอรับ ผมคือหุ่นยนต์ผู้ช่วยเชฟ CA-T จากบริษัท Catering Professionale”

นักเขียน
GAMEINDY
GAMEINDY
ประวัติและผลงาน
  • เกมอินดี้ได้คัดสรรนักเขียนนิยายมาเพื่อสานต่อจักรวาล Call Me Master ในสไตล์เชฟให้เราได้มาเริ่มสานสัมพันธ์กับเชฟสุดน่าประทับใจตอนนี้ได้เลย!
  • พบกับโหมดเนื้อเรื่องเชฟจากจักรวาล Call Me Master เลือกคนที่ใจของคุณบอกว่าใช่และสานสัมพันธ์กับเชฟคนนั้นได้เลย!