"นี่รู้ไหม ที่นี่มีตำนานประจำโรงเรียนด้วยนะ"


เรื่องราวนี้น่ะ “ เคยมีนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ถูกขังในมิติกาลเวลาในโรงเรียนแห่งนี้ ”
มันจะน่าตื่นเต้นหรอกนะ “ เห็นว่าบางคนติดมาเป็นปีๆโดยที่คนรอบข้างไม่รู้ตัวเลยนะ! ”
ถ้าผมไม่เคยฟังมันมาก่อน“ น่าขนลุกชะมัดเลย ถ้าเป็นฉันฉันคงเป็นบ้าตายแหง ๆ ”
เพราะผมฟังเรื่องบ้าๆนี่มา 32 ครั้งแล้วยังไงล่ะ!!!!!!!!!!!!

เรื่องย่อ

ในวันแรกของ’หนึ่ง’นักเรียนธรรมดา ๆ ที่เข้ามาแลกเปลี่ยนที่โรงเรียนเอกชน”โคลริส”ที่ขึ้นชื่อด้านความ’รวย’ เขาได้ประสบอุบัติเหตุร้ายแรงเสียจนทำให้เขาตัดสินใจรับข้อเสนอจากเทพปริศนาที่ ยื่นมือเข้ามาช่วยอย่างไม่ลังเล แต่ข้อเสนอนั่นเปลี่ยนชีวิตเขาตลอดไป เมื่อเขามารู้ทีหลังว่านี่คือลูปกาลเวลาที่เขาไม่ควรเข้ามายุ่งเกี่ยวด้วยเลย! และหนทางเดียวที่เขาจะออกจากลูปนี้ได้คือการไขกุญแจ ความลับที่ซ่อนอยู่ในตัวตนทั้ง 5 ของสภานักเรียนโรงเรียนชั้นสูงแห่งนี้แต่ดูเหมือนว่ากลุ่มสภาจะดูปกติมากๆ (ยกเว้นหน้าตาที่ดูดีเป็นพิเศษ)เสียจนเขาเดาไม่ถูกว่าเบื้องหลังเจ้าคนพวกนี้มีอะไรซ่อนอยู่ กันแน่? แต่อย่างไรก็ตามเขาจะต้องหาหนทางออกจากลูปนี้ให้ได้ภายในลูปที่ 32 เพราะฉะนั้น


“ ฉันจะแหวกความลับของพวกนายออกให้หมดภายในเทอมนี้แล้วกลับสู่มิติเวลาปกติซักทีโว้ย! ”

ตัวละคร

หนึ่งเป็นเด็กธรรมดาๆ มีมายด์เซ็ททั่วไป ไม่หวือหวา แต่ขี้บ่นกว่าคนปกติทั่วไป ไม่ตามกระแสสุดๆ ตัวตบมุกประจำกลุ่ม ด้วยเหตุผลบางประการถึง ชอบดึงความซวยเข้าหาตัวแถมยังเป็นเรื่องที่คนทั่ว ไปไม่ค่อยเจออีกด้วย

คุณชายประธานนักเรียนทายาทผู้สืบทอดเครือห้างดังผู้สูงส่ง แต่กลับเข้าถึงง่าย ออกแนวดีดจัดแต่พอได้รู้จักจริงๆเขาเป็น คนอ่อนโยน และใส่ใจคนรอบข้างจึงมีแต่ ผู้คนรายล้อมแต่ก็ มีคนหมั่นไส้เยอะเพราะ พูดมากพอควร ซุ่มซ่าม บางครั้งก็ทำ หน้าเหมือนอมทุกข์อยู่

น้องชายทายาทผู้สืบทอดเครือห้างดังผู้สูงส่ง ฝาแฝดและ เลขาประจำตัวของคิงผู้มีรูปลักษณ์และอุปนิสัยตรงกันข้าม กับพี่ชาย คีนมีบุคลิกเข้าถึงยากหยิ่งทนงใน ศักดิ์ศรี เข้มงวด แต่ทักษะการเข้าสังคม เพื่อผลประโยชน์เต็มเปี่ยม จึงเป็น ที่รักของ คนในโรงเรียนด้วยภาพลักษณ์จอมปลอม ถึงเห็น อย่างนั้นแต่ลึกๆเป็นคนขี้กังวลสุดๆ

ลูกชายของตระกูลที่รับใช้สกุล ‘ปภามหัทธนโชติ’ มานานนับ ร้อยปี เขามีรูปลักษณ์สง่าผ่าเผยมีรอยยิ้มบนใบ หน้าเสมอ วางตัวดี ใจกว้างไม่เคยปฏิเสธ คำขอร้องใครและยังทำทุก อย่างออกมา ได้ดีอีกด้วย เขาถูกส่งมาเรียนที่นี่เพื่อรับใช้คุณ ชาย’เซธ’ซึ่งมีอาการโลหิตจาง ล้มนอนบ่อยๆ

คุณชายผู้สืบสายเลือดตระกูล ‘ปภามหัทธนโชติ’ตระกูล ขุนนางเก่าแก่ ซึ่งปัจจุบันทำธุรกิจนำเข้าสินค้าต่าง ประเทศชื่อดัง มักพบเจอเซธได้ตามพื้น หรือทุกๆที่ที่นอนได้ เซธมีอุปนิสัยถ่อมตน ไม่ถือตัว ถือคติบุญคุณต้องทดแทน มีแค้นต้องชำระดูเหมือนว่าช่วงหลังๆมานี้ เจ้าตัวจะปิดบัง ความลับบางอย่างอยู่?

นักเขียน
JABING Studio
JABING Studio
ประวัติและผลงาน
  • การรวมตัวของกลุ่มเพื่อนสายเกม+ดิจิอาร์ตที่ว่างตอนปิดเทอมมาร่วมลงประกวด จนก่อเกิดเป็นผลงานนี้
  • Visual Novel เรื่องแรกของทีมที่ลองทำและได้เผยแพร่
  • ทีมจบิงได้เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับบุสดีและได้สร้างผลงาน หนึ่งเทอม..... เป็นนิยายแนวนอนออกเฉียงนิดหน่อย