bg-story

"ครั้งแรกของเกม Visual Novel ไขปริศนาสุดลึกลับ แฟนตาซี และโรแมนติก

จากผลงานนักเขียนซีไรต์ชาวไทย!"

"เผยเรื่องราวลึกลับ สยองขวัญ ในคฤหาสน์ปิดตายกับความหวังสุดท้ายที่คุณคือคนกำหนด!"

เรื่องย่อ

ในโลกเสมือนยุควิคตอเรียนที่ผสมผสานทั้งความเก่าแก่และเทคโนโลยีล้ำสมัยไว้ด้วยกัน โอลิเวอร์ เลียม ฮิลสัน นักดนตรีที่มีเชื้อสายชนชั้นสูง ได้รับเชิญไปยังคฤหาสน์กลางป่าหลังหนึ่งเพื่อร่วมงานเลี้ยงประมูลสมบัติของสมาคมสิ่งประดิษฐ์ ที่นั่นเขาได้พานพบกับสมาชิกในสมาคมที่มีบุคลิกและนิสัยแตกต่างกันมากมาย แต่แล้วกลับเกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อโอลิเวอร์กับเหล่าสมาชิกทั้งหมดกลับถูกกักขังไว้ในคฤหาสน์ด้วยกัน มีใครบางคนปองร้ายพวกเขาเพราะเชื่อว่าหนึ่งในนี้คือกุญแจนำไปสู่สมบัติชิ้นสำคัญที่หายสาบสูญไปอย่าง “เพชรแดร็กคูล่า” โอลิเวอร์จะต้องตัดสินใจเลือกร่วมมือ ไว้ใจ หรือฝากชีวิตไว้กับเหล่าสมาชิกของสมาคมสิ่งประดิษฐ์เพื่อเอาชีวิตรอดกลับไปให้ได้

ตัวละคร

นักเขียน

Lee-Jidanun
ร เรือในมหาสมุท
ประวัติและผลงาน
  • นักเขียนรางวัลวรรณกรรมสร้างสรรค์ยอดเยี่ยมแห่งอาเซียน (S.E.A. Write) ประจำปี 2560 และ Young Thai Artist Award ปี 2016 และ 2013 มีผลงานนิยายมาแล้วกว่าสิบเรื่อง
  • ผู้อยู่เบื้องหลัง Content ที่โด่งดังอย่าง การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์, เชียร ภาคีทัณฑ์อาถรรพ์, วงกต เรื่องเฮี้ยนหลังห้อง, 1880 วัตสัน&โฮล์ม และอื่นๆ
  • พวกเราร่วมมือกันผลิตและพัฒนา Content จากต้นน้ำสู่ปลายน้ำ ด้วยความหลงใหลของสมาชิกตั้งแต่ทีมนักวาด นักเขียน ครีเอทีฟ ผู้กำกับ ผู้ประสานงาน และอีกมากมาย โดยกลั่นจากประสบการณ์การทำงานด้านสื่อบันเทิงสไตล์ Asian Pop culture มามากกว่า 15 ปี

ยุคสมัยแห่งความสิ้นหวัง คฤหาสน์สมบัติซ่อนเลือด เป็นเกมนิยายทางเลือก (Interactive Novel) เรื่องใหม่แนวลึกลับ โรแมนติก และแฟนตาซี โดย “โอลิเวอร์” ชายหนุ่มนักดนตรีจากชนชั้นสูงคนหนึ่ง ได้ตกอยู่ท่ามกลางคดีปริศนาในคฤหาสน์ลึกลับ เขาพบว่าทางเดียวที่จะรอดออกไปจากที่นั่นได้ คือ ต้องร่วมมือกับชายหนุ่มคนอื่นๆ เพื่อตามหาคนร้ายให้พบเท่านั้น
ขอฝากผลงาน Interactive Novel เรื่องแรกจาก ร เรือในมหาสมุทด้วยนะคะ