"ถ้าศาลเจ้านี้ศักดิ์สิทธิ์อย่างที่ว่าจริงก็ขอให้ลูกช้างมีแฟนก่อนวันวาเลนไทน์ด้วยเถิด สาธุ"


"ที่แกทำไม่ได้เรียกว่าขอ เรียกว่าท้าทายแล้ว!" สิ่งที่มันกำลังเกิดขึ้นกับฉันในตอนนี้ หรือมันเป็นเพราะคำท้าทายส่งๆนั่นจริงๆ!!

เรื่องย่อ

ฉันโดนเพื่อนสนิทบังคับให้มาไหว้ศาลด้วยกันเพราะเพื่อนจะขอพร ฉันไม่อยากมาเพราะไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ + วันนี้ฉันจะได้ต้องไปช่วยงานในกองถ่ายตามที่ลงชื่อไว้เพื่อเอาค่าจ้างและชั่วโมงกิจกรรม (ยื่นกู้กยศ.) และเพราะไม่เชื่อฉันเลยพูดท้าทายกับศาลว่าถ้าศักดิ์สิทธิ์จริงก็ขอให้ตัวเองได้แฟนก่อนวันวาเลนไทน์ซะ แล้วพอฉันเริ่มช่วยงานในกองถ่ายก็ได้พบกับพวกหนุ่มๆที่มาถ่ายงาน และปรากฏว่าทั้ง 3 คนนั้นพากันมาสารภาพรักกับ ฉันทีละคน !!

ตัวละคร

ขี้เล่นอารมณ์ดี ชอบหยอกชอบแกล้ง ชอบเล่นเกมมากกว่าจริงจัง ให้บรรยากาศเหมือนรุ่นน้องที่เราต้องคอยดูแล ดูพึ่งพาไม่ได้แต่พอจริงจังขึ้นมาก็ดูเท่และพึ่งพาได้แบบสุด ๆ

นิ่ง ๆ ไม่ค่อยพูด มีความสุขุมแบบผู้ใหญ่ ดูเย็นชาไม่แคร์ใครแต่จริง ๆ ค่อนข้างใส่ใจและช่างสังเกตคนรอบข้าง ให้เกียรติคนรอบตัวเสมอ ให้บรรยากาศเหมือนผู้ใหญ่หรือรุ่นพี่ที่พึ่งพาได้ ให้คำปรึกษาได้ ดูแลเราได้

เป็นคนอบอุ่นโอนโยนที่คอยเอาใจใส่ ให้บรรยากาศเหมือนคนรุ่นเดียวกันที่ค่อยดูแลใส่ใจกัน

นักเขียน
Czar.Carren
Czar.Carren
ประวัติและผลงาน
  • เป็นนักเขียนและเกมเมอร์มาตั้งเเต่เด็ก หลังเขียน Fan-fiction เปิดรับเขียนเรื่องสั้นและเป็นนักเขียนเงามาหลายปี ในที่สุดก็ได้โยนคำว่า "อยาก" ออกแล้วกลายเป็นนักเขียนจริงๆ สักที
  • ติดเกมมานาน เล่นมาหลากหลาย เกมจีบหนุ่มก็ได้ลองเล่นมาบ้าง มีฝันเล็กๆว่าอยากเขียนเนื้อเรื่องเกมของตัวเองบ้าง แต่คาดไม่ถึงเลยจริงๆว่า "สัญญารักข้ามภพ" กับ "ฉันเนี่ยนะมีหนุ่มหล่อมาสารภาพรัก" จะทำให้ฝันเป็นจริง

  • ขอบคุณที่ทีมงานและทุกๆคนที่เล่นเกมของซาร์นะคะ! ในเมื่อโชคชะตาบรรดาลให้มาพบเจอกันเเล้วก็มาร่วมเดินทางจนกว่าเรื่องราวจะถึงตอนสุดท้ายกันเถอะค่ะ