"เพื่อถอนคำสาปร่างอสูรนี้ เธอจะช่วย ‘รัก’ ฉันทีได้ไหม?"


เบลล์ หญิงสาวนักล่าอสูร (อย่างไม่เป็นทางการ) ต้องเข้าไปพัวพันกับภารกิจ ‘ถอนคำสาป’ ให้เหล่าชายหนุ่มรูปงามที่ดันถูกสาปให้กลายเป็นอสูรร้ายยามค่ำคืนถึงสามคนทางเดียวที่จะแก้ไขคำสาปนี้ได้คือเธอต้องมอบหัวใจให้พวกเขาเท่านั้น แต่ฉับพลันที่ตะวันลาลับ ทั้งสามก็กลับกลายร่าง พร้อมจะขย้ำเธอเป็นชิ้นๆ แล้วแบบนี้ระหว่าง ‘รักเขาสิ’ กับ ‘ฆ่าเขาเพื่อเอาตัวรอดซะ’ แบบไหนจะเกิดก่อนกันเสียล่ะนี่?

เรื่องย่อ

Player หญิงสาวผู้ตั้งใจจะเป็นนักปราบอสูรของศาสนจักรให้ได้ ทว่าด้วยพลังเวทลึกลับ และอดีตของเธอทำให้เธอไม่เคยสอบผ่านเลยสักครั้ง ได้แต่เป็นนักปราบเถื่อนเพื่อประคองปากท้องไปวันๆ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้ข่าวปีศาจบุกในหมู่บ้านของเธอ จึงตั้งใจจะไปปราบ ทว่าปีศาจสองตนนั้นกลับกลายร่างเป็น "เดเมียน เกรย์" นักเขียนนิยายสยองขวัญชื่อดัง กับ "ชาร์ลส์ คิง" นายทหารชั้นพลเอกไปซะได้ หลังจากสอบถามกับศาสนจักรจนรู้เรื่องราว ก็ได้รู้ว่านั่นคือฝีมือของ "หนังสือมนตราอสูร" หนังสือเวทมนตร์ที่สามารถสาปและควบคุมปีศาจได้ และวิธีที่จะถอนคำสาปนั้นได้ คือการทำให้ "กุหลาบนิรันดร์" บานออกให้ได้ ทว่าการทำให้มันบานออกได้ มีเพียงความรักของหญิงสาวที่มีต่อปีศาจเท่านั้น การเดินทางพร้อมกับ เดเมียน เกรย์ ชาร์ลส์ คิง และ "อลัน แองเกลเบิร์ต" นักบวชฝึกหัดที่จะมาคอยช่วยเหลือทั้งสามคน แต่ดันโดนสาปซะเองจึงเริ่มต้นขึ้น ไปพร้อมๆ กับการแข่งกันทำคะแนนเพื่อชิงหัวใจของ player และการรับมือกับพวกเขาในร่างปีศาจในตอนกลางคืนจึงเริ่มต้นขึ้นไม่ว่าจะปริศนาที่ใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังคำสาป ความรัก หรือปีศาจ ฉันก็จะเอาชนะมันให้ได้ทั้งหมดนั่นแหละ!

ตัวละคร

หญิงสาวนักล่าอสูร (อย่างไม่เป็นทางการ) ต้องเข้าไปพัวพันกับภารกิจ ‘ถอนคำสาป’ ให้เหล่าชายหนุ่มรูปงามที่ดันถูกสาปให้กลายเป็นอสูรร้ายยามค่ำคืนถึงสามคน

นักเขียนผู้ชื่นชอบสิ่งลี้ลับทั้งยังรักการเป็นอสูรมากซะจนดื้อไม่อยากคืนร่าง

นายทหารมาดเข้ม เถรตรง แต่ก็อ่อนโยนปนร้อนแรงเกินทนไหว

บาทหลวงฝึกหัดจอมปล่อยมุกแป้กที่ดูเจ้าชู้ซะจนท้าทายอำนาจพระเจ้า

นักเขียน
scalab-production
Scalab Production
ประวัติและผลงาน
  • ทีมงานโปรดักชันครบวงจร ที่มีแพชชั่นในการส่งมอบแรงบันดาลใจให้สังคมผ่าน Content & Pop Culture อย่างสร้างสรรค์ มุ่งมั่นผลักดันสู่ระดับนานาชาติ!
  • ผู้อยู่เบื้องหลัง Content ที่โด่งดังอย่าง การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์, เชียร ภาคีทัณฑ์อาถรรพ์, วงกต เรื่องเฮี้ยนหลังห้อง, 1880 วัตสัน&โฮล์ม และอื่นๆ
  • พวกเราร่วมมือกันผลิตและพัฒนา Content จากต้นน้ำสู่ปลายน้ำ ด้วยความหลงใหลของสมาชิกตั้งแต่ทีมนักวาด นักเขียน ครีเอทีฟ ผู้กำกับ ผู้ประสานงาน และอีกมากมาย โดยกลั่นจากประสบการณ์การทำงานด้านสื่อบันเทิงสไตล์ Asian Pop culture มามากกว่า 15 ปี

  • ขอให้ผลงานของ Scalab ได้มอบประสบการณ์ที่ดี และแรงบันดาลใจที่ยอดเยี่ยมแด่ทุกคนนะคะ!
    ติดตามเราทาง FB Page : ScalabProduction

bunthat
Bunthat
ประวัติและผลงาน
  • นักเขียนนามปากกาใหม่แต่ไม่ใหม่ประสบการณ์ เพราะอยู่ในแวดวงเบื้องหลังนิยายวัยรุ่นแนวแฟนตาซีมาแล้วหลายเล่ม
  • ตอนที่ได้ฟังคอนเสปต์โฉมงามกับอสูรครั้งแรก ก็นึกถึงการมองเห็นตัวตนที่อยู่ภายใน เพราะงั้นเลยวางโครงเรื่องโดยใส่ความรู้สึกที่ว่า "ขอเพียงเชื่อมั่นในหัวใจตัวเอง เชื่อมั่นในหัวใจของคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไรก็จะผ่านพ้นมันไปได้" ลงไปจนกลายเป็นเนื้อเรื่องนี้ขึ้นมา ไม่น่าเชื่อว่าวันหนึ่งประโยคนี้จะย้อนกลับมาในความคิดตอนที่นั่งเขียนมันจริงๆ เพราะกว่าที่ต้นฉบับจะสำเร็จ ทุกฝ่ายต้องใช้ความเชื่อมั่นและลงมือทำเยอะสุดๆ”

  • ขอบพระคุณ คุณ AliceS คุณ WYN และทีมงานทุกคนด้วยที่เข้ามามีส่วนช่วยในผลงานชิ้นนี้ พวกเราน่ะสุดยอดไปเลย
    และขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตาม “บันทึกรักนักล่าอสูร” หวังว่าทุกคนจะเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวบทนี้ พวกคุณน่ะสุดยอดไปเลยต่อจากนี้ก็มาจับมือผ่านพ้นอุปสรรคไปด้วยกันเถอะ!