"แต่พอตื่นขึ้นมาในอีกวันแทนที่เธอจะได้เข้าไปเรียนในมหาลัยอย่างที่เธอหวัง กลับอยู่ในสถานที่แปลกตาดู ยังไงก็ไม่ใช่บ้านของตัวเอง "


นางเอก เด็กสาววัย 18 ปี ผู้กำลังตื่นเต้นกับชีวิตใหม่ในมหาวิทยาลัยที่เธอดั้งต้นสอบเข้าจนได้ไปอยู่ใน มหาวิทยาลัยชั้นต้นของประเทศ แต่พอตื่นขึ้นมาในอีกวันแทนที่เธอจะได้เข้าไปเรียนในมหาลัย อย่างที่เธอหวัง กลับอยู่ในสถานที่แปลกตาดูยังไงก็ไม่ใช่บ้านของตัวเอง ก่อนที่หน้าต่างระบบจะเด้งขึ้นมาพร้อมกับข้อความ ที่ทำให้เธอตกตะลึง

เรื่องย่อ

นางเอก เด็กสาววัย 18 ปี ผู้กำลังตื่นเต้นกับชีวิตใหม่ในมหาวิทยาลัยที่เธอดั้งต้นสอบเข้าจนได้ไปอยู่ในมหาวิทยาลัยชั้นต้นของประเทศ แต่พอตื่นขึ้นมาในอีกวันแทนที่เธอจะได้เข้าไปเรียนในมหาลัย อย่างที่เธอหวัง กลับอยู่ในสถานที่แปลกตาดูยังไงก็ไม่ใช่บ้านของตัวเอง ก่อนที่หน้าต่างระบบจะเด้งขึ้นมาพร้อมกับข้อความที่ทำให้เธอตกตะลึง

ตัวละคร

นักศึกษาปี 3 ผู้รักในขนมหวานเป็นคนขี้อายไม่ค่อย มีความมั่นใจ เพื่อนน้อยมักจะไม่มองตาเวลาพูดคุย กันคนมักจะหวาดกลัวเพราะลักษณะภายนอกที่ ตัวใหญ่และสูงความจริงแล้วเป็นคนใจดีและ ขี้เหงาคนหนึ่งสามารถเจอได้ที่ห้องทำอาหารและตึกคหกรรม

เพื่อนสนิทสมัยเด็ก แมวสาวขนฟูนิสัย ร่าเริง เป็น ‘ผู้นำทาง’คนสำคัญที่จะพา นางเอกเข้าไปสู่เหตุการณ์ต่าง ๆเธอเป็น คนที่คอยห่วงและหวังดีอยู่เสมอส่วนใหญ่ มักจะหมดเวลาในแต่ละวันไปกับการนอนพักผ่อน

นักศึกษาปี 2 ผู้ได้ทุนนักกีฬา 100 % เรียนไม่เก่งแต่ชอบสานสัมพันธ์กับคนอื่น อยู่เสมอ ๆ เลยรอดช่วงปี 1 มาได้อย่างงง ๆ มีนิสัยร่าเริงสดใสบางครั้งก็ซื่อบื้อไม่รู้ว่าคนอื่นคิดยังไงกับตัวเองมักจะเป็นที่รัก ของ ทุก ๆ คนเสมอ

นักศีกษาปี 1 อัจฉริยะด้านดนตรีถนัดชนิด เครื่องสายเป็นพิเศษลักษณะที่ดูเข้าถึงง่ายและเป็นผู้ใหญ่พึ่งพาได้ทำให้มีแต่คนคอย เข้ามาปรึกษาอยู่เสมอความตรงไปตรงมาแต่ก็ยังมีคำพูดที่น่าฟังทำให้ทุกคนชอบที่ จะคุยด้วยเขาคือผู้ชายที่จริงจังกับเส้นทางดนตรีของตัวเอง

บุคลากรประจำห้องพยาบาลมักจะมี รอยยิ้มอยู่บนใบหน้าเสมอท่าทางใจดีและรักเด็กเวลานอกเหนือจากในมหาลัยก็ทำ คลินิกนอกเวลาส่วนตัวมีบรรยากาศลึกลับชวนน่าสงสัย เป็นผู้ใหญ่และอ่านใจยาก เลยไม่มีใครรู้ว่าที่ทำใจดีอยู่คือสิ่งที่ออกมาจากใจหรือเปล่า

นักเขียน
ABCD Team
ABCD Team
นักวาดและเขียน
  • สวัสดีค่ะ นัส (Nassary) เองค่ะ เป็นเฮดไลน์ของทีม ABCD รับผิดชอบใน เรื่องงานภาพและเนื้อหาโดยรวมขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ชื่นชอบผลงานของพวกเราทีมงานทั้ง 5 คนนะคะ การได้มาทำ Visual Novel เป็นสิ่งที่แปลกใหม่และเปิดประสบการณ์ สำหรับพวกเรามากค่ะ ทั้งที่ตอนแรกไม่สนิทกัน แต่ก็จับมือกันสร้างเรื่องนี้จนมาถึงตอนนี้ได้ หวังว่าผู้เล่นทุกท่านที่คลิกเข้ามาเล่น Pat! Dab! จะเกิดความรู้สึก ‘ใจฟูฟู’ ไปกับพวกเขาเหล่า หนุ่มสาวในเรื่องได้นะคะ