"คุณคือเจ้าของแหวนซัคคิวบัส แหวนแต่งงานต้องสาปที่จะทําให้คนสวมหลับใหลไม่ตื่นไปตลอดกาล"


คุณจึงได้มาขอร้อง “ลีออน ล็อกวูด” นักเดินเรือ เจ้าของกิจการเดินเรือที่กําลัง ตกอับให้ออกเดินทางตามหาแหวนอีกวงที่หายไปเพื่อปลดคําสาปของคุณ พวก เขาจึงต้องผจญภัยตามหาสมบัติที่กุมความลับของปริศนาแห่งความฝันไว้อีก มากมาย บนเกาะร้างซึ่งเต็มไปด้วยร่องรอยแห่งโศกนาฏกรรมรอให้พวกเขาค้นพบ

เรื่องย่อ

คุณคือเจ้าของแหวนซัคคิวบัส แหวนแต่งงานต้องสาปที่จะทําให้คนสวมหลับใหลไม่ตื่นไปตลอดกาล ได้มาขอร้อง “ลีออน ล็อกวูด” นัก เดินเรือ เจ้าของกิจการเดินเรือที่กําลังตกอับให้ออกเดินทางตามหาแหวนอีกวงที่หายไปเพื่อปลดคําสาปของคุณ พวกเขาจึงต้องผจญภัย ตามหาสมบัติที่กุมความลับของปริศนาแห่งความฝันไว้อีกมากมาย บนเกาะร้างซึ่งเต็มไปด้วยร่องรอยแห่งโศกนาฏกรรมรอให้พวกเขาค้นพบกับ “เดเมียน” นักเขียนนิยายสยองขวัญ และ “ไทเลอร์” โจรคุณธรรมจอมขวางโลก เพื่อนร่วมทีมอีกสองคนผู้จะมาคอยช่วยเหลือ (?) ให้คุณพิชิตเป้าหมายได้สําเร็จ

ตัวละคร

ลีออน ล็อกวู้ด (Leon Lockwood) เจ้าของกิจการเดินเรือล็อกวู้ดที่สืบทอดต่อมาจากรุ่นพ่อ ทั้งยังเป็นนักผจญภัยและนักสำรวจตัวยง อายุ: นับแบบเกาหลีปีนี้เบญจเพส

ราศี: พฤษภ
ส่วนสูง : 185 ซม.
น้ำหนัก : 70 กก.

เดเมียน เกรย์ (Damian Gray) นักเขียนนิยายสยองขวัญชื่อดัง เป็นพวกคลั่งไคล้สิ่งลี้ลับเป็นอย่างมาก
ราศี : กุมภ์
ส่วนสูง : 175 ซม.
น้ำหนัก : 63 กก.

ไทเลอร์ โลเวล (Tyler Lowell) โจรมาดนิ่ง ผู้มีอดีตอันเลวร้ายจนทำให้เขาต่อต้านสังคม
ราศี : มังกร
ส่วนสูง : 180 ซม.
น้ำหนัก : 65 กก.

วินด์ไฮม์ (Player Winneheim) ลูกคุณหนูผู้มีแหวนปีศาจแห่งฝันอยู่กับตัว ทว่าด้วยคำสาปของแหวนทำให้เขาไม่สามารถนอนคนเดียวได้ตลอดไป
ราศี : ตุลย์
ส่วนสูง : 167 ซม.
น้ำหนัก : 60 กก.

นักเขียน
scalab-production
Scalab Production
ประวัติและผลงาน
  • ทีมงานโปรดักชันครบวงจร ที่มีแพชชั่นในการส่งมอบแรงบันดาลใจให้สังคมผ่าน Content & Pop Culture อย่างสร้างสรรค์ มุ่งมั่นผลักดันสู่ระดับนานาชาติ!
  • ผู้อยู่เบื้องหลัง Content ที่โด่งดังอย่าง การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์, เชียร ภาคีทัณฑ์อาถรรพ์, วงกต เรื่องเฮี้ยนหลังห้อง, 1880 วัตสัน&โฮล์ม และอื่นๆ
  • พวกเราร่วมมือกันผลิตและพัฒนา Content จากต้นน้ำสู่ปลายน้ำ ด้วยความหลงใหลของสมาชิกตั้งแต่ทีมนักวาด นักเขียน ครีเอทีฟ ผู้กำกับ ผู้ประสานงาน และอีกมากมาย โดยกลั่นจากประสบการณ์การทำงานด้านสื่อบันเทิงสไตล์ Asian Pop culture มามากกว่า 15 ปี

  • ขอให้ผลงานของ Scalab ได้มอบประสบการณ์ที่ดี และแรงบันดาลใจที่ยอดเยี่ยมแด่ทุกคนนะคะ!
    ติดตามเราทาง FB Page : ScalabProduction

wyn
WYN
ประวัติและผลงาน
  • หนึ่งใน Producer team ผู้ดูแล “การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์” และ “เชียร ภาคีทัณฑ์อาถรรพ์”
  • นักเขียนนิยาย “เชียร เจตภูตแห่งอัตตานิรันดร์”
  • “ล่าสมบัติใจนายลักฝัน” คือเรื่องราวของชายหนุ่ม 4 คนที่นิสัยแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว (แต่หล่อเหมือนกัน) ต้องจับพลัดจับผลูมาออกเดินทางร่วมกันเพื่อถอดแหวนต้องสาปออกจากมือนายเอก ซึ่งคำสาปของแหวนจะทำให้ผู้สวมใส่ไม่อาจตื่นขึ้นจากความฝันด้วยตัวเองได้ ต้อง “เชื่อมฝัน” กับหนึ่งในชายหนุ่มด้วยจับมือนอนเคียงข้างกันในทุกคืน โลดแล่นในโลกความฝันไปพร้อมกัน และลืมตาตื่นขึ้นมาเคียงข้างกันในทุกเช้าเท่านั้น
  • นี่เป็นจุดเริ่มต้นของผจญภัยทั้งในความฝันและความเป็นจริงที่เต็มไปด้วยความฮาวายป่วง ลุ้นระทึก ดราม่า และน่ารัก สุดท้ายนายเอกจะเลือกใครให้เข้าไปอยู่ในความฝันทุกค่ำคืน ก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นเป็นกำหนดแล้วค่ะ ฝากเอ็นดูลูกๆ ของเราด้วยนะคะ <3