bg-story

"แล้วทำไมเซเล็บพวกนี้ถึงมารายล้อมคนไร้เสน่ห์อย่างฉันได้ล่ะเนี่ย!!"

ซีโนเวิร์ส (Xenoverse) หรือ “ซีโน” คือโลกเสมือนจริงที่คุณจะเป็นอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นอัศวินปราบปีศาจ ในโลกแฟนตาซี นักแข่งยานอวกาศเลื่องชื่อในโลกไซไฟ ไอดอล นักล่ารางวัล หรืออาจเป็นแค่คนธรรมดาที่แค่ อยากเข้ามาในโลกนี้เพื่อสร้างสังคมผ่านอวาตารสุดน่ารัก คุณลืมตาตื่นขึ้นโดยไร้ความทรงจำเกี่ยวกับตนเอง ในอดีต และสิ่งที่หลงเหลืออยู่คืออุปกรณ์สำหรับเข้าสู่ซีโนเวิร์ส ทว่าหลังเข้าสู่โลกเสมือน คุณที่งงงวยกับโลก ที่ไม่รู้จัก กลับต้องพบแต่เรื่องราวสุดสับสนวุ่นวาย กระทั่งจับพลัดจับผลูเข้าร่วมแฟมิลี่กับคนดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นไอดอลสาวสุดน่ารักที่พร้อมจะตกคุณ บอสปากร้ายแสนเย็นชา แมวอ้วน คุณหนูเอาแต่ใจ เจ้าแว่นหลงยุค สายซิ่งสุดคูล และบุคคลปริศนาผู้คอยปั่นประสาทคุณ

เรื่องย่อ

ซีโนเวิร์ส (Xenoverse) หรือ “ซีโน” คือโลกเสมือนจริงที่คุณจะเป็นอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นอัศวินปราบปีศาจในโลกแฟนตาซี นักแข่งยานอวกาศเลื่องชื่อในโลกไซไฟ ไอดอล นักล่ารางวัล หรืออาจเป็นแค่คนธรรมดาที่แค่อยากเข้ามาในโลกนี้เพื่อสร้างสังคมผ่านอวาตารสุดน่ารัก คุณลืมตาตื่นขึ้นโดยไร้ความทรงจำเกี่ยวกับตนเองในอดีต และสิ่งที่หลงเหลืออยู่คืออุปกรณ์สำหรับเข้าสู่ซีโนเวิร์ส ทว่าหลังเข้าสู่โลกเสมือน คุณที่งงงวยกับโลกที่ไม่รู้จัก กลับต้องพบแต่เรื่องราวสุดสับสนวุ่นวาย กระทั่งจับพลัดจับผลูเข้าร่วมแฟมิลี่กับคนดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นไอดอลสาวสุดน่ารักที่พร้อมจะตกคุณ บอสปากร้ายแสนเย็นชา แมวอ้วน คุณหนูเอาแต่ใจ เจ้าแว่นหลงยุค สายซิ่งสุดคูล และบุคคลปริศนาผู้คอยปั่นประสาทคุณ "แล้วทำไมเซเล็บพวกนี้ถึงมารายล้อมคนไร้เสน่ห์อย่างฉันได้ล่ะเนี่ย!!"

ตัวละคร

นักเขียน

Luluca
Luluca
นักเขียน
  • Luluca คือ นามปากกาของเกมเมอร์สองคนที่บังเอิญได้มาพบกันบนคอมมิวนิตี้แห่งหนึ่ง Lulu สาววายและเป็นนักเขียนเงา รับงานเขียนนิยายอยู่เบื้องหลัง ในขณะที่ Luca ชายผู้รักการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจและมีประสบการณ์ในการออกแบบเกมโรลเพลย์ ทั้งสองได้ร่วมมือออกแบบโดยจับเอาความถนัดของแต่ละคนมารวมกัน กระทั่งตกผลึกเป็น Meta LOVE ที่กำลังเปิดให้อ่านอยู่ ณ ตอนนี้

LightenBee
ปรัชญาพงศ์ ปะนันตัง (LightenBee)
นักวาด
  • Freelance Artist มือใหม่ที่ทำงานหาเงินงกๆใช้หนี้ครับ แพสชั่นวาดรูปผมยังแรงอยู่ เพราะฉะนั้น ใครผ่านมาอ่านแล้วชอบงานก็จ้างได้ครับ ชอบทำงานมากๆ สรุปไม่ใช่อาร์ตติส แต่เป็นยอดนักขาย
  • ผลงานใหญ่ๆก็ทำอาร์ตให้เกม MetaLove บนบุสสดีครับ กับรับคอมมิชชั่นทั่วไป ติดตามงานได้ใน IG, X, Tiktok @L... ครับ
  • ผมไม่พูดเล่น สนุกมากๆครับ เป็นประสบการณ์ใหม่มากๆที่งานวาดของเรามีชีวิตขึ้นมา ยังจำความตื่นเต้นตอนทดลองเล่นเกมที่ตัวเองวาดครั้งแรกได้เลย ประทับใจมากครับ ขอบคุณพี่ๆ Luluca ที่ไว้ใจให้ผมทำงานนี้