bg-story

"แต่พอตื่นขึ้นมาในอีกวันแทนที่เธอจะได้เข้าไปเรียนในมหาลัยอย่างที่เธอหวัง กลับอยู่ในสถานที่แปลกตาดู ยังไงก็ไม่ใช่บ้านของตัวเอง "

นางเอก เด็กสาววัย 18 ปี ผู้กำลังตื่นเต้นกับชีวิตใหม่ในมหาวิทยาลัยที่เธอดั้งต้นสอบเข้าจนได้ไปอยู่ใน มหาวิทยาลัยชั้นต้นของประเทศ แต่พอตื่นขึ้นมาในอีกวันแทนที่เธอจะได้เข้าไปเรียนในมหาลัย อย่างที่เธอหวัง กลับอยู่ในสถานที่แปลกตาดูยังไงก็ไม่ใช่บ้านของตัวเอง ก่อนที่หน้าต่างระบบจะเด้งขึ้นมาพร้อมกับข้อความ ที่ทำให้เธอตกตะลึง

เรื่องย่อ

นางเอก เด็กสาววัย 18 ปี ผู้กำลังตื่นเต้นกับชีวิตใหม่ในมหาวิทยาลัยที่เธอดั้งต้นสอบเข้าจนได้ไปอยู่ในมหาวิทยาลัยชั้นต้นของประเทศ แต่พอตื่นขึ้นมาในอีกวันแทนที่เธอจะได้เข้าไปเรียนในมหาลัย อย่างที่เธอหวัง กลับอยู่ในสถานที่แปลกตาดูยังไงก็ไม่ใช่บ้านของตัวเอง ก่อนที่หน้าต่างระบบจะเด้งขึ้นมาพร้อมกับข้อความที่ทำให้เธอตกตะลึง

ตัวละคร

นักเขียน

ABCD Team
ABCD Team
นักวาดและเขียน
  • สวัสดีค่ะ นัส (Nassary) เองค่ะ เป็นเฮดไลน์ของทีม ABCD รับผิดชอบใน เรื่องงานภาพและเนื้อหาโดยรวมขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ชื่นชอบผลงานของพวกเราทีมงานทั้ง 5 คนนะคะ การได้มาทำ Visual Novel เป็นสิ่งที่แปลกใหม่และเปิดประสบการณ์ สำหรับพวกเรามากค่ะ ทั้งที่ตอนแรกไม่สนิทกัน แต่ก็จับมือกันสร้างเรื่องนี้จนมาถึงตอนนี้ได้ หวังว่าผู้เล่นทุกท่านที่คลิกเข้ามาเล่น Pat! Dab! จะเกิดความรู้สึก ‘ใจฟูฟู’ ไปกับพวกเขาเหล่า หนุ่มสาวในเรื่องได้นะคะ