bg-story

"เธอกำลังต้องการอะไรมากที่สุด คำถามสุดแสนวิกลนี้ได้เปลี่ยนหญิงสาวคนหนึ่งให้กลายเป็นอสุรกายที่ต้องดื่ม เลือดเป็นอาหาร และไม่อาจสัมผัสแสงตะวันได้อีก"

ณ มหานครที่ไม่หลับไหลแห่งสหราชาณาจักร‘เซร่า’บุตรีสาวแสนอัปโชคที่ต้องจบชีวิตลงภายในงานเลี้ยงวันเกิดของตนเอง จากการสังหารหมู่ของเหล่าแวมไพร์แต่โชคชะตากลับเล่นตลกกับเธอด้วยการมอบชีวิตใหม่กับ เธอ ในฐานะพวกเดียวกับมัน และให้เธอกลายเป็นแพะรับบาป(?) นั่น ทำให้เธอถูกตามล่าจากเหล่านักล่า แวมไพร์ ต้องหลบหนีเอาชีวิตรอด โดยมีพ่อบ้านคนสนิท ‘วิคเตอร์’ และชายจรจัดที่ไม่น่าไว้ใจ ‘เคลย์’ อยู่เคียงข้างจากนี้ เมื่อนกน้อยในกรงทองถูกปล่อยเป็นอิสระ จะบินออกไปกลายเป็นสิ่งใดในโลกสีเทานี้ เราในฐานะผู้ชมแถวหน้าสุด ไม่ได้มีหน้าที่แค่เผ้าดูเพียงอย่างเดียว

เรื่องย่อ

ณ มหานครที่ไม่หลับไหลแห่งสหราชาณาจักร‘เซร่า’บุตรีสาวแสนอัปโชคที่ต้องจบชีวิตลงภายในงานเลี้ยงวันเกิดของตนเองจากการสังหารหมู่ของเหล่าแวมไพร์แต่โชคชะตากลับ เล่นตลกกับเธอ ด้วยการมอบชีวิตใหม่กับ เธอ ในฐานะพวกเดียวกับมัน และให้เธอกลายเป็นแพะรับบาป(?) นั่น ทำให้เธอถูกตามล่าจากเหล่านักล่า แวมไพร์ ต้องหลบหนีเอาชีวิตรอด โดยมีพ่อบ้านคนสนิท ‘วิคเตอร์’ และชายจรจัดที่ไม่น่าไว้ใจ ‘เคลย์’ อยู่เคียงข้างจากนี้ เมื่อนกน้อยในกรงทองถูกปล่อยเป็นอิสระ จะบินออกไปกลายเป็นสิ่งใดในโลกสีเทานี้เราในฐานะผู้ชมแถวหน้าสุด ไม่ได้มีหน้าที่ แค่เผ้าดูเพียง อย่างเดียว

ตัวละคร

นักเขียน

SolearLain
SolearLain
ผู้เขียนเนื้อเรื่อง
  • ประวัติและผลงาน: รักกาแฟและ comfy energy!
    สามารถติดตามผลงานได้ใน FB (Solear Lain) และ X (@SolearLain)

Zolru
ゾル (______)
นักวาด
  • ประวัติและผลงาน:  Zolru ค่ะ แนะนำตัวนี่มันอะไรกันนะ แต่ว่าชอบสีเหลืองแล้วก็นมเย็นล่ะค่ะ ขอบคุณที่สนับสนุนผลงานของพวกเรานะคะ ติดตามผลงานได้ทาง @wfullar_z หรือ FB: Zoltan Nearl Fullar ค่ะ

Manokung_30
Manokung_30
ผู้ช่วยนักวาด
  • ประวัติและผลงาน: Manokung ครับ พวกคลิปสัตว์โลกน่ารักมันน่ารักมากนะครับ ฮาๆ ผมทำฉากกับลงสีในงานครับ เพราะมีนักวาดที่เก่งมาก กับคนแต่งที่ทำเนื้อเรื่องเข้าใจง่าย เวลาลงสีทำเเล้วมีความสุขเลยครับ แต่ขอฝากช่องทางงานของผมผ่าน X (@manokung_30) ไว้ด้วยนะครับ